Tầm nhìn và sứ mệnh

Ngay từ khi mới thành lập, Công ty Cổ phần Điện tử Tin học Viễn thông đã xác định rõ tầm nhìn và sứ mệnh của mình, để có những bước đi ban đầu chắc chắn, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của công ty. Công ty luôn phấn đấu để trở thành đơn vị đi đầu, là một doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, thể thao giải trí, du lịch khách sạn, bất động sản, văn phòng cho thuê... Công ty tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực truyền hình cáp tại Việt Nam. Với 20 năm hình thành và phát triển công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm hoạt động trong tất cả các lĩnh vực, tạo được chỗ đứng vững trong thị trường điện tử, công nghệ thông tin, nhận được sự công nhận và hợp tác của nhiều đối tác lớn như Đài truyền hình cáp Việt Nam, công ty cổ phần Điện tử và truyền hình cáp Việt Nam CEC, Công ty Điên lực Hải Phòng.
Xác định rõ vị thế của mình ban  lãnh đạo công ty đã có một tầm nhìn chiến lược để “trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất nơi chúng tôi có mặt”. Công ty không ngừng phấn đấu để phát triển các trụ cột chiến lược như mảng truyền hình cáp, kinh doanh điện tử bằng các phương thức không ngừng sáng tạo, đổi mới trong cả việc nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ cao, góp phần nâng cao và đáp ứng nhu cầu của người dân đưa xã hội ngày một phát triển hơn.Để đạt được những thành quả đó, công ty xác định hướng đi đúng đắn phù hợp với thực tế, kiên trì xây dựng từng ngành hàng kinh doanh, đội ngũ cán bộ công nhân lao động luôn năng động, sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức kỷ luật, giữ vững đoàn kết gắn bó.
Xác định tầm nhìn đó công ty đã đặt ra ngay cho mình sứ mệnh ban đầu.
Ban lãnh đạo công ty luôn đặt ra cho mình những câu hỏi để xác định rõ sứ mệnh của mình như: Khách hàng: Ai là đối tượng của công ty? Sản phẩm hay dịch vụ: dịch vụ hay sản phẩm chính của công ty là gì? Thị trường: Công ty cạnh tranh ở đâu? Công nghệ: Công nghệ có phải là mối quan tâm hàng đầu của công ty hay không? Quan tâm đến sự sống còn, phát triển và khả năng sinh lời: Công ty có ràng buộc với các mục tiêu kinh tế hay không? Triết lý: Đâu là niềm tin cơ bản, giá trị, nguyện vọng và các triết lý của công ty? Tự đánh giá: năng lực đặc biệt hoặc ưu thế cạnh tranh chủ yếu của công ty là gì? Hình ảnh cộng đồng: Hình ảnh cộng đồng có phải là mối quan tâm chủ yếu của công ty hay không? Quan tâm đến nhân viên: Thái độ của công ty đối với nhân viên như thế nào?
Tất cả những câu hỏi đó nhằm trả lời cho mục tiêu cuối cùng mà công ty muốn đạt được đó là “Mang sự hài lòng đến cho mỗi người, vì cuộc sống tốt đẹp hơn!”.Công ty đã không ngừng nâng cao giá trị đầu tư thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, đầu tư và giao dịch hiệu quả. Hơn nữa, chúng tôi thiết lập, và luôn gìn giữ môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch dựa trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm và tôn trọng văn hóa kinh doanh hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ hiệu quả nhất cho người dân
Hoạt động kinh doanh của công ty trong nhiều năm qua đã có bước tăng trưởng và phát triển đáng kể, cả về doanh thu, lợi nhuận, thu nhập đời sống của cán bộ công nhân lao động.
Qua đó Công ty Cổ phần Điện tử Tin học Viễn thông tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, lợi nhuận cho các cổ đông và cuộc sống phong phú về cả vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn công ty.


Quay lại trang trước
Mạng xã hội
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 23
Tổng truy cập : 1,230,556